गुरुवार, २८ जुलै, २०११

कोडं..


तुझ्या माझ्या नात्याला 
हवेच का काही नाव...???
तुझ्या माझ्या नात्याला 
माहित आहेत आपल्या मनातले भाव...

तुझ्या माझ्या नात्याला 
नको कोणता ठावठिकाणा आणि गाव
तुझ्या माझ्या नात्याला
 नको कधी खोटा अभिनिवेष आणि आव...

तुझ्या माझ्या नात्याने
जागवला नवा विश्वास...
तुझ्या माझ्या नात्याने 
जगला प्रत्येक क्षण अन श्वास...

तुझ्या माझ्या नात्याने 
नाही केला कधी विश्वासघात
तुझ्या माझ्या नात्याने
केली हसत अनेक संकटांवर मात..

तुझ्या माझ्या नात्याने
दिला आनंदाचा सूर .....
तुझ्या माझ्या नात्याने
दिला जगण्याला नूर...

तुझ्या माझ्या नात्याने
झाली धुंद धुंद ही हवा ....
तुझ्या माझ्या नात्याने
पाहिला स्वप्नपाखरांचा थवा ...

तुझ्या माझ्या नात्याचा
संथ झुलतो झुला...
तुझ्या माझ्या नात्याचा
रंग रंगवी मला .....

तुझ्या माझ्या नात्याने
बहरला हा आसमंत...
तुझ्या माझ्या नात्याने
ना उरे मनी  कुठलीच खंत ...

तुझ्या माझ्या नात्याने
मी माझी न राहिले....
तुझ्या माझ्या नात्याने
मी तुझ्यात हरपले...

तुझ्या माझ्या नात्यात
एक अनामिक ओढ..
तुझे माझे नाते म्हणजे 
न सुटलेलं कोडं....





1 टिप्पणी: